Học khối nào kinh doanh tốt nhất?

Học khối nào kinh doanh tốt nhất? thông tin tuyển sinh đại học Sài Gòn

tranh cát, tranh cát giá re, tranh cát chân dung

Học khối nào kinh doanh tốt nhất?

Chào ban tư vấn hướng nghiệp E-Learning Việt Nam. Em hiện đang là học sinh lớp 11 của một trường tại Bình Dương. Em băn khoăn không biết nên theo khối gì để sau này ra làm kinh doanh tốt nhất?

Em có suy nghĩ và luôn thích kinh doanh. Không biết là trong các khối A,B,C và D thì khối nào phù hợp với người thích kinh doanh như em? Và học khối nào kinh doanh cụ thể là gì? Em chân thành cảm ơn!


Chuyên mục: Bạn hỏi - cộng đồng trả lời

1. Trước tiên, em phải hiểu kinh doanh là gì? Kinh doanh gồm những mặt hàng gì và bao nhiêu ngành nghề trong xã hội có thể kinh doanh. Em có thể học bất kỳ khối nào và sau đó áp dụng kinh doanh! Vậy em kinh doanh cái gì? trước tiên chưa cần tìm hiểu kỹ về việc em sẽ kinh doanh mặt hàng gì cụ thể mà hãy học cho tốt đã nhé.
Ps: kinh doanh không phải cứ học là làm được. Học được chưa chắc đã làm giỏi. Nó còn tuỳ thuộc vào tố chất, năng lực của mỗi người nữa. Thêm nữa cũng phải tính đến cái duyên của nghề. Nhưng hầu hết những người kinh doanh giỏi đều là những người có khả năng giao tiếp tốt, năng động và nhanh nhạy, và đặc biệt là phải biết nhiều thông tin về thị trường. Nếu bạn muốn sau này làm kinh doanh thì từ bây giờ hãy tập thói quen đọc báo, các thông tin về kinh tế, xã hội...ngay từ bây giờ. Làm kinh doanh tốt nhất là khi tự tìm hiểu thông tin chứ đừng có đi hỏi ai

2. Thời buổi học khối gì làm gì giờ đã hết rồi em ah. Kinh doanh cũng là một ngành nghề mà ở tất cả các khối em học ra đều có thể tự kinh doanh được. Anh lấy ví dụ em học kỹ sư xây dựng khối A sau này em kinh doanh thêm các mặt hàng thiết bị xây dựng. Em học khối B làm Y - Bác Sỹ em có thể kinh doanh thuốc và rất nhiều ngành nghề khác. Tốt nhất là giờ em cứ học đi rồi sau này hãy phát triển tư duy. Người thành công cũng như kinh doanh tốt là người biết kịp thời nắm bắt cơ hội em ah. Chúc em vui và thành công
Chat
1