Nộp hồ sơ vào Học Viện Tài Chính hay Ngân Hàng

Nộp hồ sơ vào Học Viện Tài Chính hay Ngân Hàng thông tin tuyển sinh đại học Sài Gòn

tranh cát, tranh cát giá re, tranh cát chân dung

Nộp hồ sơ vào Học Viện Tài Chính hay Ngân Hàng

Chào anh (chị) và mọi người trong cộng đồng E-learning Việt Nam. Em đang phân vân theo học ngành kế toán nhưng chưa xác định chọn trường Tài chính hay Ngân hàng.


Em biết Học viện Tài chính chuyên về kế toán hơn nhưng lại muốn trở thành sinh viên của Học viện Ngân hàng. Nhờ anh chị tư vấn giúp, bằng kế toán ở 2 trường này có tương đương nhau không và cơ hội có việc làm như thế nào ạ? Em xin cảm ơn!


Chuyên mục: Bạn hỏi - cộng đồng trả lời 
1. Chào em, theo anh thì em nên học trường HVTC nhé. Trường này dễ xin việc hơn.. Anh có bạn thân là cựu học sinh của trường này ra trường cũng nói!
 
2. Theo mình thì một khi bạn đã có yêu thích học kế toán thì cho dù theo đuổi ngành này tại bất cứ trường đại học nào kết quả vẫn không có nhiều khác biệt. Rất nhiều câu hỏi kiểu như "bằng tốt nghiệp trường này có giá trị khi xin việc không?" đặt ra khi chọn trường, nhưng rồi trong qúa trình học bạn sẽ thấy bằng cấp chẳng qua chỉ là1 phần trong các tiêu chí tuyển dụng mà thôi. Người ta cần kĩ năng thực sự của bạn chứ k cần tấm bằng khá giỏi mà vẫn mất thời gian đào tạo lại từ đầu nhé ! Chúc bạn may mắn

3. Sao lại so sánh một ngôi trường có bề dày lịch sử và có thương hiệu vững chắc trong lĩnh vực kế toán kiểm toán với 1 ngôi trường mà chuyên ngành này còn khá mới mẻ! Tuy nhiên tương lai là do em quyết định là phần lớn, chứ ngôi trường em theo học chỉ là phần nhỏ!

Chat
1